Tới dự buổi tổng kết hoạt động nghiên cứu thực tế có TS. Đỗ Tùng - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên, giảng viên kiêm chức của 02 khoa.
Tại buổi tổng kết, 02 đồng chí Trưởng khoa đã đánh giá đầy đủ, chi tiết các hoạt động nghiên cứu thực tế của tập thể Khoa cũng như hoạt động nghiên cứu của giảng viên, giảng viên kiêm chức năm 2024.
Hoạt động nghiên cứu thực tế của giảng viên năm 2024 được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm chỉ đạo sâu sát, cụ thể, có hiệu quả, tổ chức thực hiện nghiêm túc. Lãnh đạo 02 khoa đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch nghiên cứu thực tế của nhà trường và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường trong hoạt động nghiên cứu thực tế. Giảng viên khi được phân công đi thực tế thực hiện đúng mục đích, nội dung, yêu cầu, kế hoạch nghiên cứu thực tế. Chấp hành nghiêm túc các quy định và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của đơn vị cơ sở trong thời gian đến nghiên cứu thực tế. Hoàn thành tốt hoạt động nghiên cứu thực tế năm 2024.

TS. Đỗ Tùng - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, TS. Đỗ Tùng - Hiệu trưởng nhà trường biểu dương tinh thần trách nhiệm, tích cực, gương mẫu đi đầu của 02 khoa Nhà nước và pháp luật và khoa Xây dựng Đảng trong việc tổng kết hoạt động nghiên cứu thực tế, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh yêu cầu tiếp tục thực hiện tốt hơn hoạt động nghiên cứu thực tế của giảng viên trong năm 2025 với nhiều hình thức và hướng tới đạt hiệu quả, chất lượng cao hơn.
Hoạt động nghiên cứu thực tế của viên 02 khoa Nhà nước và pháp luật và khoa Xây dựng Đảng giúp cho giảng viên nắm bắt được tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa ở các nước, vùng, miền, địa phương, các kỹ năng xử lý tình huống nảy sinh trong thực tế. Đây là nguồn tư liệu quý để đưa bài giảng chính trị thêm sinh động, cụ thể, sát thực tiễn, khắc phục được tình trạng “lý luận suông”. Đồng thời, giúp giảng viên bổ sung, nâng cao kiến thức thực tiễn, gắn kết kiến thức đã nghiên cứu vào quá trình giảng dạy, góp phần làm cho bài giảng thêm sinh động, phong phú hơn.
Các đại biểu tham dự phát biểu tại hội nghị





Tin, ảnh: Việt Anh